MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lập kế hoạch, xây dựng các chiến lược Marketing bao gồm Website, Ecommerce, SEO/SEM, Email, Social media… theo định hướng công ty.
- Duy trì sự hiện diện của brand trên các nền tảng Social, Ecommerce
- Đo lường và báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch Digital Marketing và đánh giá theo các chỉ số mục tiêu (ROI và KPIs)
YÊU CẦU
- Cử nhân chuyên ngành Marketing, Tài chính, Quản trị
- Có 1-2 Năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing (ưu tiên hoạt động trong lĩnh vực Digital Marketing, Brand marketing…)
- Sử dụng tốt bộ công cụ văn phòng (Word, Excel, Email…)
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Yêu thích các sản phẩm tại ECOHUB