Cách đặt tủ quần áo mây tre đan hợp phong thủy

Tủ quần áo mây tre đan

Trong danh sách các món nội thất trong nhà, tủ quần áo luôn là vật dụng có kích thước lớn và tiêu tốn nhiều diện tích. Thế nên, một chiếc tủ được thiết kế thông minh với những ngăn chứa đồ tiện lợi sẽ giúp bạn cất giữ đồ đạc một cách khoa học và gọn gàng hơn. Tủ quần áo mây tre đan là một sản phẩm đáp ứng được tất cả những yêu cầu đó. Ngoài ra, đây còn là sản phẩm giúp tôn vinh chát liệu tự nhiên, mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng được rất nhiều người yêu thích.

Tầm quan trọng của tủ quần áo mây tre đan với phong thủy của phòng ngủ

Tủ quần áo mây tre đan
Tủ quần áo mây tre đan là vật dụng thiết yếu của mỗi gia đình

Cũng như giường, tủ quần áo là một trong những món đồ cơ bản mà phòng ngủ gia đình nào cũng cần phải có. Bên cạnh chức năng chính là đựng những bộ đồ của cả gia đình, đây còn là vật trang trí giúp cho không gian thêm phần sang trọng và tiện nghi.

Tuy nhiên, khi đặt tủ quần áo mây tre đan trong nhà, gia chủ cần chú trọng đến vị trí, hướng đặt để đem tài vận về nhà. Đây là yếu tố phong thủy quan trọng mà nhiều người tin rằng nó sẽ giúp gia đình thuận hòa, êm ấm và vượng khí tốt lành.

Tủ quần áo mây tre đan
Chọn tủ quần áo mây tre đan cần căn cứ vào nhiều yếu tố

Cách chọn tủ quần áo mây tre đan hợp phong thủy

Nếu như trong phong thủy của phòng ngủ, chiếc giường là thứ quan trọng nhất, thì đứng sau đó chắc chắn là tủ đựng quần áo. Dưới đây là cách chọn tủ quần áo mây tre đan hợp phong thủy mà bạn không nên bỏ qua:

Chọn màu sắc phù hợp

Tủ quần áo mầy tre đan có rất nhiều màu sắc khác nhau. Có người yêu thích màu sắc nguyên bản của mây. Cũng có người lại ưa chuộng sự biến hóa màu sơn linh hoạt để phù hợp với phong thủy và phong cách nội thất. Điều này là hoàn toàn bình thường. Bạn có thể căn cứ vào bản mệnh để lựa chọn màu sắc sản phẩm cho phù hợp.

Tủ quần áo mây tre đan
Màu sắc là yếu tố quan trọng khi chọn mua tủ

Thiết kế của tủ quần áo mây tre đan

Thông thường khi đi mua đồ, chúng ta hay bị thu hút bởi những món nội thất có thiết kế cầu kỳ, hoa văn tinh xảo. Tuy nhiên, theo các chuyên gia phong thủy, muốn cho vận khi hanh thông, lộc tài phát triển thì bạn nên mua những chiếc tủ quần áo mây tre đan có kết cấu đơn giản, tiết chế các chi tiết rườm rà, rối mắt.

Tủ quần áo mây tre đan
Nên ưu tiên những sản phẩm có thết kế tối giản, tinh tế

Kích thước tủ quần áo mây tre đan

Không riêng gì tủ quần áo mây tre đan, mà với bất kỳ món đồ nào trong nhà, khi mua chúng ta cần chú ý đến kích thước của chúng. Nếu không gian phòng ngủ nhỏ hẹp, bạn không thể kê vào đó một chiếc tủ quá lớn được. Điều đó sẽ gây mất cân đối trong bố cục nội thất.

Tủ quần áo mây tre đan
Kích thước tủ quần áo mây tre đan cần phù hợp với không gian phòng ngủ

Xem thêm: Tủ mây mắt cáo

Hướng dẫn đặt tủ quần áo mây tre đan chuẩn phong thủy

Khi đã chọn mua được món đồ ưng ý, bạn đừng quên bỏ túi cách đặt tủ quần áo mây tre đan khoa học, hợp lý và chuẩn phong thủy nhé!

Hướng đặt tủ

Hướng đặt tủ quần áo mây tre đan trong phòng ngủ sẽ dựa trên bản mệnh của gia chủ. Một số hướng được coi là tốt sẽ giúp mang lại những giấc ngủ ngon, tinh thần thoải mái, đầu móc minh mẫn, sự nghiệp hanh thông. Lưu ý là khi đặt tủ bạn không nên để chúng che khuất các ô cửa trong phòng, để luồng khí tự nhiên được lưu thông một cách thuận lợi.

Tủ quần áo mây tre đan
Hướng đặt tủ phù hợp căn cứ vào bản mệnh của gia chủ

Cân nhắc đặt tủ quần áo mây tre đan có gương

Gương là một trong những vật dụng ẩn chứa yếu tố tâm linh. Đặc biệt là khi bố trí chúng trong phòng ngủ, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng vị trí và hướng đặt. Đối với gương thì hướng đặt tốt nhất là hướng Bắc và Đông Nam. Hướng Đông cũng được nhiều người lựa chọn vì có thể cải thiện công việc làm ăn, duy trì sức khỏe ổn định, tạo ra nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Tủ quần áo mây tre đan
Tủ mây nếu có gương cần phải nghiên cứu lý hướng đặt

Trên đây là toàn bộ hướng dẫn về việc lựa chọn và bố trí tủ quần áo mây tre đan cho mỗi gia đình. Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ sản xuất và kinh doanh mặt hàng mây tre uy tín, chất lượng, thì ECOHUB chính là lựa chọn tốt nhất. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn mua hàng và cung cấp các thông tin về sản phẩm!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *