Leader Marketing Sàn TMĐT (E-commerce)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Lập kế hoạch, chiến lược kinh doanh thương mại điện tử dài hạn và hàng năm.
  • Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu doanh số và các mục tiêu kinh doanh của công ty.
  • Quản lý các chiến dịch và chương trình bán hàng, quảng cáo trên các nền tảng.
  • Xây dựng, quản lý, phát triển website; Tối ưu giao diện, trải nghiệm của khách hàng tại website.
  • Xây dựng và phát triển gian hàng trên các sàn TMĐT (Shopee, Lazada, Tiki…).
  • Tăng tỉ lệ chuyển đổi trên các kênh TMĐT
  • Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động marketing, giới thiệu sản phẩm, chăm sóc khách hàng trên website, social, sàn TMĐT.
  • Chịu trách nhiệm về hoạt động chăm sóc khách hàng trên các kênh TMĐT

YÊU CẦU:

  • Kinh nghiệm 2 năm về digital Marketing, có kinh nghiệm triển khai về sàn thương mại điện tử là 1 lợi thế (Shopee, Tiki, Lazada…)
  • Đã từng lead team nhỏ từ 3 nhân sự trở lên
  • Có khả năng xây dựng, lập kế hoạch marketing cho 1 bộ phận
  • Có khả năng đào tạo dẫn dắt đội ngũ là 1 lợi thế
  • Có gu thẩm mỹ, yêu thích các sản phẩm thân thiện môi trường
  • Có trách nhiệm cao, nghiêm túc trong công việc.

THỜI GIAN LÀM VIỆC:

Thứ 2 – Sáng Thứ 7.

  • Sáng: 8h00-12h00
  • Chiều 13h30-17h30